Cần lưu ý những gì khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động

0976 266 064 (HP) - 0971 996 886 (HCM) - 0972 251 579 (ĐN; BD) - 0936706716 (HN) ckjobs.vina@gmail.com
VN EN

Tin tức sự kiện

Cần lưu ý những gì khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động

Hãy nhờ tới sự giúp đỡ của các công ty cung ứng lao động khi doanh nghiệp của bạn đang gặp những vấn đề về người lao động. Với dich vụ cung ứng nhân lực, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng có được một số lượng lớn nguồn lực với một mức chi phí rẻ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, doanh nghiệp cần chú ý hai vấn đề dưới đây.

Nên chọn nơi cung ứng lao động “khó tính”
Vì sao chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nơi cung ứng lao động “khó tính”. Ở đây, lao động sẽ được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua nhiều vòng kiểm tra khác nhau để đáp ứng được yêu cầu từ khách hàng. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị cung ứng lao động nào đó thì bạn phải thực sự quan tâm và tìm hiểu quy trình tuyển chọn lao động tại đây. Với quy trình tuyển chọn sàng lọc kỹ càng, bạn sẽ có thêm thông tin, chất lượng về nguồn lao động mình cần. Trải qua quy trình tuyển chọn lao động nghiêm túc, chuyên nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có được những lao động tay nghề cao, kinh nghiệm tốt.
Với những đơn vị tuyển chọn, lao động một cách sơ sài, chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp hiệu quả về lao động rất thấp. Trong khi đó, mức chi phí doanh nghiệp bỏ ra để thuê được lao động lại không phải là con số nhỏ.

Vì vậy, để đảm bảo lao động đầu vào cho doanh nghiệp hãy ưu tiên những đơn vị “khó tính” trong quá trình sàng lọc hồ sơ, tuyển chọn lao động.

Chọn đơn vị có kinh nghiệm về cung ứng lao động
Mọi yêu cầu công việc đều phải có kinh nghiệm, và với dịch vụ cung ứng lao động cũng không loại trừ. Chọn đơn vị có kinh nghiệm cung ứng lao động là yêu cầu quan trọng nhất. Những đơn vị có kinh nghiệm càng nhiều càng chứng tỏ được hiệu quả làm việc và có chất lượng. Để quyết định việc doanh nghiệp của bạn có sở hữu được nguồn lao động chất lượng hay không, chắc chắn phải dựa vào kinh nghiệm làm việc từ đơn vị cung ứng.
Chắc chắn rằng việc tìm hiểu thật kỹ đối tác khi muốn được cung ứng lao động sẽ giúp doanh nghiệp có thêm thông tin để yên tâm làm việc hơn. Những đơn vị giàu kinh nghiệm sẽ luôn mang lại những lợi ích và sự yên tâm cho doanh nghiệp.

Những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hiểu được những ưu điểm và hạn chế trong ngành nghề của doanh nghiệp để xử lý những khó khăn về lao động một cách kịp thời. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ mang lại nhiều giải pháp giúp phát triển mạng lưới nhân sự trong doanh nghiệp.

Đối tác khách hàng
CÔNG TY TNHH GLOBAL CK VINA

Trụ sở chính: Số 69, Trực Cát 2, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Hải Phòng
VPĐD: 02 Đường D1, KDC Nam Long, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Email: ckjobs.vina@gmail.com - Website: ckjob.vn

HOTLINE:
Hải phòng:
0976 266 064 - 0989 320 999 - HCM: 0971 996 886
Bình Dương, Đồng Nai: 0972 251 579 - Hà Nội: 0936 706 716 

Follow us

123719 Online : 1

Copyright © 2021 CK VINA. Designed By Viet Wave
0971 996 886